Chính Sách Đại Lý

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
 
I. Chính sách chung
 
1. Điều kiện làm đại lý Đức Lan
  • Địa điểm kinh doanh ổn định, hợp pháp thuận lợi cho việc hoạt động kinh doanh
  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật định
  • Đang hoạt động trong lĩnh vực thiết bị văn phòng
     
2. Mục tiêu phát triển đại lý .
  • Công ty mong muốn tạo dựng mối quan hệ dài hạn với các đối tác trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẽ mục tiêu, cùng nhau phát triển.
  • Luôn quan tâm đến đại lý và có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác kinh doanh trên cở sở  đôi bên cùng có lợi.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời khi đại lý cần.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
     
3. Lợi ích khi trở thành nhà phân phối.
a. Giá cạnh tranh.
  • Là nhà nhập khẩu và phân phối từ các nhà máy hàng đầu trên thế giới, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất
b. Sản phẩm chất lượng và phong phú.
  • Sản phẩm thương hiệu Đức Lan đa dạng phù hợp với nhu cầu thị trường, khách hàng dễ dàng lựa chọn với chi phí thấp nhất.
c. Mẫu mã bao bì đẹp.
  • Sản phẩm thương hiệu được thực hiện trong điều kiện bảo vệ hoàn hảo tránh mọi tác động từ bên ngoài, nhãn mác được thiết kế rất bắt mắt và dễ nhìn.
d. Thương hiệu được quảng bá rộng rãi
  • Sản phẩm thương hiệu là một thương hiệu có uy tín, được người tiêu dùng tín nhiệm cao, được sự tin tưởng từ khách hàng.
 
II. Chính sách về tài chính.
 
1. Chính sách chiết khấu
  • Căn cứ vào doanh số kế hoạch của tháng, năm theo tình hình thực tế của đại lý mà 2 bên có tỷ lệ % chiết khấu tương ứng
 
2. Chính sách giá
  • Đại lý được quyền tự định giá bán ra thị trường cho phù hợp và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng của công ty.
  • Căn  cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ tự quyết định giá giao cho đại lý cấp dưới.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.
 
3. Công nợ và hình thức thanh toán.
  • Công nợ:  đại lý được công nợ trong vòng 7 đến 30 ngày với hạn mức công nợ tối đa căn cứ vào khả năng tài chính của đại lý.
  • Hình thức thanh toán: thanh toán đúng ngày tính theo ngày của đơn đặt hàng. có thể chuyển khoản hoặc tiền mặt.
 
4. Quyền lợi và nghĩa vụ của đại lý.
a. Quyền lợi.
  • Yêu cầu công ty giao hàng theo hợp đồng, đúng chất lượng đã cam kết, đúng số lượng đã đặt hàng.
  • Được sử dụng thương hiệu , hình ảnh sản phẩm của công ty cho mục đích quảng cáo trong quá trình kinh doanh.
  • Được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, tài liệu quảng cáo để tạo điều kiện cho đại lý tiến hành giới thiệu, quảng bá và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
b. Nghĩa vụ.
  • Kế hoạch đặt hàng cần có kế hoạch cụ thể theo tuần, tháng
  • Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và chất lượng.
  • Thanh toán 100% tiền hàng khi công nợ tới hạn.
  • Bảo quản hàng hoá sau khi công ty giao, chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá trong trường hợp do lỗi bảo quản của đại lý gây ra.
  • Đối với sản phẩm không đạt chất lượng theo đơn đặt hàng đại lý có trách nhiệm báo ngay cho chúng tôi  khi nhập kho.
  • Mọi chi phí vận chuyển cho khách ở các tỉnh bên đại lý chịu trách nhiệm chi trả ( trừ chi phí phát sinh do bên công ty yêu cầu).
5. Thời hạn đại lý
  • Thời hạn hợp đồng theo sự thỏa thuận của 2 bên
  • Trong thời hạn hợp đồng, nếu một trong hai bên dừng hợp đồng thì phải báo cho nhau bằng văn bản trước 30 ngày về việc chấm dứt hợp đồng.
 
III. Chính sách hỗ trợ.

1. Hỗ trợ về PR – Marketing.
  • Hai bên cùng phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như: đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm..., chính sách của , các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy doanh số bán ra. thông tin về đại lý sẽ được quảng cáo cùng công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng (nếu có).
 
2. Hỗ trợ về thông tin sản phẩm, giải pháp
  • Đại lý sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm, hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại, email, team viewer hoặc hỗ trợ kỹ thuật tại khi yêu cầu.
  • Quý đại lý được tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty tổ chức, hoặc sẽ có hỗ trợ riêng nếu có yêu cầu từ đại lý.
  • Khi tham gia thầu và dự án, quý đại lý sẽ được công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật nếu có yêu cầu.
     
3. Chính sách đổi, trả hàng
* Điều kiện:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ, túi đựng, xốp lót…
  • Có đầy đủ phụ kiện kèm theo
  • Thời hạn đổi hàng: trong vòng 30 ngày đầu sau khi nhận hàng.
  • Thời hạn trả hàng: trong vòng 1 đến 7 ngày ngay sau khi nhận hàng.
Trường hợp trả hàng: trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, quý đại lý sẽ được đổi hàng, nếu sản phẩm được xác định lỗi thuộc nhà sản xuất hoặc không đạt được như khi thỏa thuận mua hàng.
Trả hàng: trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng theo thỏa thuận mau hàng, đại lý có quyền trả lại hàng, việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
Trong trường hợp hàng hóa không đủ điều kiện để đổi, trả hàng thì tùy theo tình trạng hư hại của hàng hóa mà công ty sẽ quyết định mua lại và giảm trừ giá trị của hàng hóa.
Trường hợp hàng hóa đã quá thời hạn đổi, trả hàng thì quyền quyết định thuộc về công ty Đức Lan